Trang chủ » Quy định bảo hành, đổi trả

Đổi trả, bảo hành sản phẩm

Phạm vi áp dụng

Áp dụng tại Văn phòng: Số 1, Ngách 63/127 Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chính sách sau bán hàng và lắp đặt

HDnew cam kết đổi mới ngay sản phẩm trong vòng 01 tháng nếu có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất hoặc do sai sót thi công. Chúng tôi tiếp nhận thông tin bảo hành 24/7 và nhận hàng bảo hành trong giờ hành chính. Thời gian bảo hành là từ 3 đến 7 ngày tính từ khi nhận và liên hệ trả.

Lưu ý:

  • Trường hợp thời gian bảo hành sản phẩm kéo dài hơn dự kiến, HDnew sẽ xuất ngay 1 sản phẩm tương đương để khách hàng sử dụng. Trong thời gian xử lý bảo hành, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng ngay sản phẩm mượn, chúng tôi sẽ thu phí với mức giá hỗ trợ.
  • Nếu sản phẩm bảo hành / đổi trả đã dừng sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sang mã sản phẩm tương đương. Khách hàng cũng được nâng cấp theo chính sách giá hỗ trợ lên mã cao hơn trong trường hợp có nhu cầu.
  • HDnew sẽ hỗ trợ nhập lại sản phẩm cũ và nâng cấp sản phẩm mới khi Quý khách muốn nâng cấp các sản phẩm hết bảo hành, sản phẩm lỗi thời hoặc theo nhu cầu .
  • Đối với các sản phẩm lỗi hết bảo hành, các sản phẩm không được bảo hành hoặc các sản phẩm không phải do HDnew cung cấp, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa nhằm đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.

Quy định bảo hành, đổi trả với hàng hóa

Trường hợp sản phẩm bị lỗi không phải do người dùng, sản phẩm sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn theo chính sách của sản phẩm đó. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành trên tem, tùy vào mỗi sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.

  • Đầu ghi hình, camera, ổ cứng: 24 tháng.
  • Tặng 12 tháng bảo hành cho dịch vụ lắp đặt mới tại nơi sử dụng.
  • Nguồn và phụ kiện khác: 06 tháng.
Đổi / trả sản phẩm

Ba ngày đầu tiên: trừ 8% trên giá mua.

+ Còn hóa đơn mua hàng
+ Còn đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm đi kèm
+ Tem bảo hành không có dấu hiệu bị cạy mở
+ Máy không móp méo, trầy xước, vỡ, nứt
+ Vỏ hộp còn nguyên vẹn, không méo mó
+ Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo quy định. Ngoài ra, không thu thêm phí nào khác

Thu phí mức 01: trừ 10% trên giá mua (sau 04 – 05 ngày sử dụng)

+ Khi khách hàng muốn trả hàng hơn 04 ngày sử dụng.

+ Vết xước bóng, vết xước dăm nhỏ hơn 1cm và phải nghiêng từ 45° – 120° mới nhìn thấy.

Thu phí mức 02: trừ phí 30% trên giá mua sau hơn 05 ngày sử dụng.

+ Khi khách hàng muốn trả hàng sau hơn 05 ngày sử dụng.
Sản phẩm không lỗi, khách hàng yêu cầu trả hàngTừ 0 ngày – 7 ngàyTrừ 20% trên giá mua.
Từ 7 ngày – 14 ngàyTrừ 30% trên giá mua.
Từ ngày thứ 15Trừ thêm 0.15% giá mua / ngày.

Sản phẩm không lỗi, lỗi từ phía người dùng (ví dụ: sản phẩm vô nước, bị rơi vỡ, cấn móp, mất tem bảo hành, v.v…).

Không áp dụng đổi trả.

Đối với linh phụ kiện

Điều kiện đổi trảHóa đơn mua hàngMất hóa đơn (hoặc biên nhận bán hàng, tem bảo hành không còn nguyên vẹn) thì trừ phí 10%
Bao bị phụ kiệnBao bì không còn nguyên vẹn thì trừ phí 5%

Lưu ý

Phụ kiện phải còn thời gian bảo hành được ghi trên tem trước ngày đổi trả.

Điều kiện bảo hành

Điều kiện bảo hànhCó hóa đơn mua hàng hoặc thông tin mua hàng tại HDnew.
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất: thông cấn móp, mất tem bảo hành, vào nước.
Sản phẩm phát sinh lỗi thẩm mỹ như trầy xước, bạc màu, ố màu, lỗi do người sử dụng, do thiên tai, cháy nổ thì không bảo hành.